Hôm nay lên mạng thấy Clip vui xin gửi mọi người xem :
Vui thật , Không hiểu cái bộ GT làm chức năng quản lý nhà nước hay là kinh doanh . Nếu là quản lý nhà nước thì phải tìm mọi cách cho xã hội phát triển , chứ không phải như bọn kinh doanh vô đạo thì bất chấp tất cả miển thu được nhiều tiền .
Nhìn vào thực trạng GT hiện nay của đất nước , tắc đường , nạn bùng phát xe máy , Xe buýt bê bối , cầu đường chưa làm đã hỏng , quy hoạch thì không đâu vào đâu …..Còn nhớ khoãng năm 2002 ngành thu phí GT quyết toán LỖ !!!! Bây giờ bộ GT đang đổ những cái BÊ BỐI của mình lên đầu dân .
Cái Ông Đinh La Thăng này xuất thân từ một ông kế toán có khác , chỉ nghỉ đến chuyện móc túi dân mà thôi !!!
Ông Thăng bảo thu theo đầu xe để cho công bằng ư , Vô lý . Ở đời lẽ công bằng là : Dùng nhiều trả nhiều , dùng ít trả ít , không dùng không trả .Thế xin hỏi một ai đó có xe nhưng chỉ chạy khi cần thiết nên mỗi năm chỉ chạy khoảng 5000Km ( 5 Nghìn Km ) và xe kinh doanh thì mỗi năm chạy 20000Km – 30000km ( 2-3 vạn Km ) cũng bị thu phí như nhau , mà gọi là công bằng ư .Chẳng qua thu theo đầu xe thì dễ hơn và được nhiều tiền hơn thu qua Km sử dụng .
Ông Thăng bảo : " Thu phí để hạn chế ô tô tham gia giao thông " . Nhưng sao lại thu phí nộp trước hàng năm . Vì khi phí đã nộp thì chủ xe sẽ tăng cường tham gia GT cho lại tiền phí đã nộp . Sao không thu phí theo Km xe lăn bánh . Như vậy chủ xe sẽ phải tính khi cần thiết mới cho xe ra đường . Phải chăng cách nói của ông Thăng là ngụy biện chỉ để cho một loại phí mới ra đời !!!!!!
Chính cách thu phí của ông Thăng chỉ làm cho những người có ý định mua xe phải phân vân . Chính cách làm này làm ảnh hưỡng đến ngành công nghiệp ô tô . Hơn nữa nó làm nhà nước mất nguồn thu rất lớn từ thuế từ ngành ô tô . Lợi bất cập hại !!!!
Ông Thăng bảo : " Thu phí để hạn chế ô tô tham gia giao thông " . Nhưng sao lại thu phí nộp trước hàng năm . Vì khi phí đã nộp thì chủ xe sẽ tăng cường tham gia GT cho lại tiền phí đã nộp . Sao không thu phí theo Km xe lăn bánh . Như vậy chủ xe sẽ phải tính khi cần thiết mới cho xe ra đường . Phải chăng cách nói của ông Thăng là ngụy biện chỉ để cho một loại phí mới ra đời !!!!!!
Chính cách thu phí của ông Thăng chỉ làm cho những người có ý định mua xe phải phân vân . Chính cách làm này làm ảnh hưỡng đến ngành công nghiệp ô tô . Hơn nữa nó làm nhà nước mất nguồn thu rất lớn từ thuế từ ngành ô tô . Lợi bất cập hại !!!!
Không biết sau khi ông GT Thu phí bảo trì đường bộ .Thì ông Y Tế có thu phí đễ xây bệnh viện , Ông CA thu phí an ninh trật tự , ông QP thu phí bảo vệ quốc gia ….. Hay không ????
Ôi bùng phát phí !!!!